รับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย No Further a Mystery

Wiki Article

ผลวิเคราะห์และพยากรณ์สงวนลิขสิทธิ์โดย อ.กัณชวิช ภู่ระหงษ์

ธาตุโลหะ ได้แก่ สีขาว เงิน ทอง โลหะมันวาว โดยพลังของธาตุโลหะนั้นหมายถึง ความรวดเร็ว เฉียบคม ทันสมัย พลังธาตุโลหะจึงเสริมเกี่ยวกับเรื่องของเทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น โทรคมนาคม การสื่อสาร คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ เครื่องจักรที่ซับซ้อนเช่น เครื่องบิน รถยนต์ หรือธุรกิจการงานที่มีลักษณะต้องแก่งแย่งแข่งขันสูงก็ถือว่ามีพลังของธาตุโลหะ

และทีมงานบริหารจัดการบริษัท ต้องดี ตามไปด้วย

รับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย โดยมีอาจารย์ดูเรื่องฮวงจุ้ยเรื่อง ธาตุ สี รูปทรง

 ในการบริหารงาน ก้าวทันเทคโนโลยี พนักงานในองค์กรมีความกระตือรือร้น ในการสร้างสรร สิ่งใหม่ๆ และมี

ธาตุน้ำ ได้แก่ สีฟ้า น้ำเงิน เทา ดำ โดยพลังของธาตุน้ำ หมายถึง การไหลลื่น การปรับตัวตามสภาพแวดล้อม พลังธาตุน้ำจึงเสริมเรื่องเกี่ยวกับการค้าขาย การเดินทาง การขนส่ง ความราบรื่น การติดต่อสื่อสาร

ความหมาย คือ บารมี ความสง่างาม ความสามัคคี

ฤกษ์พิธีเปิดร้านค้า ออฟฟิตใหม่ ..(อ่านเพิ่ม)

และ ตัวแทนจำหน่าย ทั้งหมด รวมตัวกัน ทำให้เกิดความเข้มแข็ง และก่อให้เกิดความมั่นคง ขององค์กรและบริษัท

      ธาตุทั้งห้านี้มีความสัมพันธ์กันดังนี้คือ น้ำหล่อเลี้ยงไม้ให้เจริญเติบโต ไม้เป็นเชื้อเพลิงก่อให้เกิดไฟ ไฟเผาไหม้ไม้เป็นขี้เถ้าดิน ดินทับถมกันจนกลายเป็นแร่ธาตุทอง(โลหะ) เมื่อมีความชื้นมากระทบเกิดน้ำ

รีวิวความประทับใจ จากลูกค้าหลังจากใช้บริการ รับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย กับ อ.ชัญ

หวังว่าข้อมูลข่าวสารดีๆ หรือทิปส์ต่างๆ จากบัดดี้ทีม จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ :)

นักษัตรที่มีพลังของธาตุโลหะได้แก่ วอกและระกา

กรณีที่ตัวโลโก้นั้นเป็นตัวหนังสือ ต้องเขียนให้มีความต่อเนื่องกัน เพราะถ้าตัวหนังสือขาดเป็นช่วงๆ นั้นหมายถึงการทำงานที่ไม่ต่อเนื่อง นอกเหนือไปจากการออกแบบโลโก้ให้มีลักษณะที่ดีและถูกหลักแล้ว ยังมีหลักของเรื่องธาตุในโลโก้ด้วย เช่น ธาตุไฟ (สีแดง) หมายถึงความกระตือรือร้นและความว่างไว , ธาตุดิน (สีส้มหรือสีเหลือง) ธาตุดินนั้นหมายถึงความมั่นคงและและความซื่อสัตย์ , ธาตุน้ำ (สีน้ำเงิน) หมายถึงความมั่งคั่ง การเงินและกระแสเงิน ซึ่งการเลือกใช้สีให้ถูกหลักกับธาตุต่างๆ นั้นก็มีความสำคัญที่จะเสริมพลังด้านบวกให้กับโลโก้และยังช่วยสร้างมั่นคงให้กับองค์กร หรือบริษัทห้างร้านของเราได้อีกด้วย

Report this wiki page